Phần mềm quản lý công việc trực tuyến -  giải pháp quản lý doanh nghiệp cho lãnh đạo!

Hầu hết doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đang gặp phải vấn đề đau đầu đó là theo dõi công việc, đôn đốc nhắc nhở nhân viên của mình làm việc. Tại sao chúng tôi lại nói rằng chỉ ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ ? Hãy cùng Bigshare phân tích và bạn có thể đưa ra luận điểm của chính mình nhé.

Thứ nhất, các doanh nghiệp lớn họ có một đội ngũ nhân sự hùng hầu đến cả trăm, nghìn nhân sự. Bạn thử nghĩ xem, làm sao họ có thể quản lý, trao đổi cùng 1 lúc với từng ấy người. Điều này thật khó xảy ra, nếu bạn quản lý theo cách truyền thống, đến nói chuyện với từng người, hoặc tổ chức 1 cuộc họp nội bộ vẫn là một giải pháp tồi.

Chính điều này, buộc họ phải tìm những giải pháp thông minh hơn, sáng tạo hơn. Họ có thể đồng thời gian việc cho rất nhiều người cùng 1 lúc, họ có thể xem báo cáo công việc của cả phòng ban, công ty chỉ bằng 1 chiếc máy tính. Họ có thể ngồi ở bất kỳ nơi nào họ muốn để giao việc, theo dõi tiến độ công việc, báo cáo công việc. Đó là giải pháp "Quản lý công việc trực tuyến". Thật vậy, điều này vô cùng hữu ích, nếu bạn áp dụng nó vào trong doanh nghiệp của mình, cho dù công ty bạn mới thành lập hay đang trong quá trình phát triển lại càng cần thiết. Việc hình thành văn hóa làm việc, cách làm việc từ lúc mới Startup sẽ tạo rất nhiều thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh và vận hành doanh nghiệp của bạn sau này.

Một ngày với rất nhiều công việc phải giải quyết, khi phát sinh các công việc mọi người thường quen với việc trao đổi miệng. Sau một thời gian nhiều việc phát sinh, việc này việc kia, phải ưu tiên việc này hay ưu tiên việc khác..VIỆC NỌ CHỒNG CHÉO LÊN VIỆC KIA, người giao việc và cả người nhận việc đều không thể quản lý được 100% công việc của mình ( hạn hoàn thành, nội dung, thông tin công việc ...) dẫn đến NĂNG SUẤT và HIỆU QUẢ công việc thấp.

Nếu bạn đang tìm cho doanh nghiệp của mình một giải pháp quản lý công viêc với mục đích:

  1. Tăng hiệu suất công việc của nhân viên và chất lượng phục vụ khách hàng.
  2. Giảm bớt gánh nặng quản lý công việc cho Lãnh đạo.
  3. Tạo động lực và tinh thần làm việc trách nhiệm tự giác 100% cho nhân viên.
  4. Tiết kiệm thời gian cho công việc quản lý để làm các công việc khác có giá trị cao hơn.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những công việc trên.
Bạn chỉ cần truy cập hệ thống để theo dõi tình hình hoạt động của công ty. Thật là dễ dàng!
Bigsharê đã và đang là đơn vị tiên phong cung cấp pháp quản lý công việc trực tuyến, nội cho bộ doanh nghiệp thân thiện, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. Được phát triển trên nền ứng dụng web cho phép truy cập mọi lúc - mọi nơi. Mục đích của giải pháp hướng đến sự đơn giản hóa trong quản lý, điều hành của một doanh nghiệp.

Các chức năng của phần mềm quản lý công việc:
Lãnh đạo doanh nghiệp:
+ Quản lý danh sách nhân sự các nhân viên, phòng ban trong công ty.
+ Cập nhật nhanh nhất các thông tin nội bộ:
- Cập nhật các thông báo mới nhất: Ví dụ, thông báo họp gấp, họp nội bộ, các thông báo mới nhất từ doanh nghiệp,..
- Cập các tài nguyên văn bản, tài liệu: Hợp đồng, biên bản, điều lệ, quy chế của công ty,..
- Quản lý các công văn đi, công văn đến phục vụ cho công việc.
+ Tạo lịch công tác cho tuần làm việc hiện tại(thời khóa biểu) bao gồm lịch công tác chung cho toàn công ty & riêng cho từng phòng ban.
+ Tạo các topic để các thành viên trao đổi trong nội bộ công ty, phòng ban (forum)
+ Quản lý Nhanh nhất và Đầy đủ thông tin Công việc/Dự án, các công việc/nhệm vụ phát sinh trong từng Dự án, Kiểm soát tiến độ công việc/dự án, mức độ hoàn thành công việc/dự án:
- Giao việc/Phân công công việc cụ thể tới từng phòng ban, nhân viên qua chức năng giao việc.
- Giao việc, trao đổi công việc từ xa (cảnh báo, nhắc nhở khi đến hạn)
- Nhận báo cáo công việc gửi lên từ phòng ban, nhân viên hàng ngày/giờ. Xem báo cáo ngay lập tức, mọi lúc mọi nơi.
+ Thống kê theo dõi, chấm công nhân viên qua chức năng "Nhật ký truy cập vào hệ thống quản lý công việc" của các nhân viên trong công ty.
+ Ngoài ra, hệ thống cho phép lãnh đạo tạo, quản lý riêng lịch làm việc cho mình qua chức năng "Lịch của tôi". Tạo, quản lý riêng công việc của mình qua chức năng "Công việc của tôi".
Nhân viên:
+ Xem được lịch công tác chung của công ty, phòng ban.
+ Xem, sử dụng được các tài nguyên, văn bản, các thông báo mới nhất, nếu có.
+ Thảo luận về các chủ đề được tạo trong topic của công ty và phòng ban,
+ Cập nhật danh sách khách hàng, ghi nhật ký giao dịch của từng khách hàng
+ Ghi nhật ký công việc hàng ngày và của những ngày tiếp theo.
+ Gửi báo cáo công việc hàng ngày lên trưởng phòng quản lý hay ban lãnh đạo công ty.
+ Tạo, quản lý riêng lịch làm việc cho mình qua chức năng "Lịch của tôi". Tạo, quản lý riêng công việc của mình qua chức năng "Công việc của tôi".

Phần mềm quản lý công việc

  • Phát triển trên nền ứng dụng web cho phép truy cập mọi lúc - mọi nơi.
  • Giải pháp rất  linh hoạt. Không áp đặt quy trình mà cho phép tùy chỉnh theo theo nhu cầu của từng doanh nghiệp
  • Dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian đào tạo nhân viên
  • Sẵn sàng cho mọi nhu cầu mở rộng trong tương lai
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Sử dụng phần mềm này quý khách sẽ được:

  • Cho phép cập nhật miễn phí mỗi khi có phiên bản mới.
  •  Bảo hành sử dụng phần mềm miễn phí trong 10 năm
  • Được tư vấn và hướng dẫn sử dụng trực tiếp, internet hoặc qua điện thoại 24/7
  • Miễn phí sử dụng phần mềm trong 1 tuần nhằm kiểm tra chất lượng phần mềm

Tùy chỉnh phần mềm theo nghiệp vụ công việc riêng của từng doanh nghiệp
Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về sản phẩm. 

© Bản quyền thuộc về Bigshare

Mang đến giá trị đích thực cho mọi khách hàng

TOP